BLOG

บทความ

ที่ดิน

ที่ดิน การซื้อขายที่ดินแบบง่ายๆกับทรัพย์สินพร็อพเพอร์ตี้

การซื้อขาย ที่ดิน แบบง่ายๆกับ ทรัพย์สิน พร็อพเพอร์ตี้ ที่ดิน นั้นเป็นอสังหาริมทรัพย์อย่างหนึ่ง การซื้อขายที่ดินนั้น จึงมีค่อนข้างจะมีความซับซ้อน ทำให้เกิดปัญหาในการซื้อขาย หรือการตกลงการซื้อขายที่ไม่ล

Read More »
ขายบ้าน

บ้าน ขั้นตอนการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ควรรู้ก่อนทำการซื้อขาย

ขั้นตอนการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และ ที่ดิน นั้น เมื่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ได้ทำการตกลงในเรื่องของราคาซื้อขายบ้านและที่ดิน ตกลงในเรื่องของค่าใช้จ่าย ในวัน

Read More »
ที่ดิน

เคล็ดลับ ปิดการขาย ที่ดิน ง่ายขึ้น 

เคล็ดลับ ปิดการขาย ที่ดิน ง่ายขึ้น  การขาย ที่ดิน นั้นค่อนข้างที่จะมี ความแตกต่างจาก การขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ พวกบ้าน หรือว่าคอนโดหรือว่า อาคารชุดเพราะว่าขายที่ดิน นั้น ไม่ได้มีตัวช่วยจำพวกของ ในเรื

Read More »
ที่ดิน

ขาย ที่ดิน ต้องมีการเสียภาษีอย่างไร

ขาย ที่ดิน ต้องมีการเสียภาษีอย่างไร หลายคนอาจจะ ยังสงสัยว่า ที่ดิน นั้นจะมีการเสียภาษีอย่างไร เพราะการเสียของขายที่ดิน นั้นค่อนข้างต่างจาก การเสียภาษีในรูปแบบ ของสินค้า หรือว่า บ้าน หลักทรัพย์อื่นเพรา

Read More »
ที่ดิน 

ที่ดิน สิ่งสำคัญที่ควรรู้เกี่ยวกับการฝากขายที่ดิน 

สิ่งสำคัญที่ควรรู้เกี่ยวกับการฝากขาย ที่ดิน  การขายฝาก ที่ดิน คือรูปแบบการทำนิติกรรมการซื้อขายที่ดินประเภทหนึ่ง โดยกรรมสิทธุ์ในที่ดินจะตกเป็นของผู้ซื้อฝากทันที เมื่อมีการจดทะเบียนนิติกรรมขายฝาก ณ สำนั

Read More »
คอนโด

คอนโด การซื้อขายคอนโดมือสองที่กำลังผ่อนดาวน์อยู่มีขั้นตอนอย่างไร?

การซื้อขาย คอนโด มือสองที่กำลังผ่อนดาวน์อยู่มีขั้นตอนอย่างไร? การซื้อขาย คอนโด มือสองที่กำลังผ่อนดาวน์อยู่นั้น มีขั้นตอนอย่างไร? และต้องทำยังไงบ้าง? การซื้อขายคอนโดมือสอง ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด ถึ

Read More »