BLOG

บทความ

ที่ดิน

แนะนำทริค การซื้อ ที่ดิน ว่างเปล่า

แนะนำทริค การซื้อ ที่ดิน ว่างเปล่า ในปัจจุบันการซื้อขาย ที่ดิน ต้องยอมรับกันว่า เป็นการลงทุนที่ค่อนข้างได้ กำไรในระยะยาวและ มีวิธีการทำการซื้อขายที่ดิน ที่ค่อนข้างหลากหลาย และมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

Read More »
บ้าน

บ้าน การซื้อขายบ้านที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

การซื้อขาย บ้าน ที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ ต้องเตรียมตัวและ เตรียมเอกสารสำคัญอะไรบ้าง ? การซื้อขาย บ้าน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ เมื่อผู้ซื้อและผู้ขายได้ทำการตกลงกัน ที่จะทำการซื้อขายบ้านพร้อมที่ดิน ไ

Read More »
ที่ดิน

ที่ดิน การลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรือการซื้อขายที่ดินต่างๆนั้นมีความเสี่ยงหรือไม่

การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หรือการซื้อขาย ที่ดินต่างๆ นั้นมีความเสี่ยงหรือไม่? การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หรือการซื้อขาย ที่ดิน ต่างๆ นั้นไม่ว่าจะดำเนินการในรูปแบบไหน ก็มีค่อนข้างที่จะมีความเสี่ยงทั้งนั้น ท

Read More »
ที่ดิน

ลงทุน ที่ดิน ให้ได้กำไร โดยวิธีง่ายๆ

ลงทุน ที่ดิน ให้ได้กำไร โดยวิธีง่ายๆ การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น ขายที่ดิน หรือว่าคอนโด หรือว่าบ้าน หรือว่าตึกอาคารต่างๆ ทุกวันนี้การลงทุนแบบนี้ ค่อนข้างที่จะมีนักลงทุน ทั้งมือใหม่และมือเก่า

Read More »
ที่ดิน

เทคนิคคนมองข้าม ซื้อขาย ที่ดิน ถูก

เทคนิคคนมองข้าม ซื้อขาย ที่ดิน ถูก การที่เราจะทำ การซื้อขายบ้าน และซื้อ ที่ดิน ให้มองเป็นสินค้านั้น จะถือได้ว่าราคาของ 2 อย่างจะมีราคาที่ค่อนข้างแตกต่าง จากสินค้าประเภทอื่น อยู่พอสมควร เพราะเนื่องจากโ

Read More »
ที่ดิน

ที่ดิน ตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน

การขาย ที่ดิน ตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังเป็นที่นิยมมาก ” ที่ดิน ” เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในการขาย นอกจากนี้ยังคุณสามารถซื้อที่ดิน ขายที่ดิน และให้เช่าที่ดิน อสังหาริมท

Read More »