BLOG

บทความ

ที่ดิน

ขั้นตอนที่สำคัญในการโอนบ้าน ที่ดินและอสังหาริมทรัพย์

ขั้นตอนที่สำคัญในการโอนบ้าน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ การซื้อขายบ้าน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ เมื่อผู้ซื้อและผู้ขายได้ทำการตกลงกัน ที่จะทำการซื้อขายบ้านพร้อมที่ดิน ได้ทำการตกลงราคา และตกลงในเรื่องของ

Read More »
บ้าน

กระบวนการในการซื้อ บ้าน มีขั้นตอนที่สำคัญอะไรบ้าง?

กระบวนการในการซื้อ บ้าน มีขั้นตอนที่สำคัญอะไรบ้าง อสังหาริมทรัพย์เป็นโอกาสในการลงทุนที่ดี สำหรับผู้ซื้อ บ้าน กระบวนการในการซื้อบ้านนั้นยาก ใช้เวลานาน และไม่ต้องพูดถึงว่ามีค่าใช้จ่ายสูง ตลาดสินเชื่อที่

Read More »
ซื้อขาย ที่ดิน

การตรวจสอบราคาที่ดินและสภาพเเวดล้อมก่อนจะทำการซื้อขายที่ดินนั้น ๆ

การตรวจสอบราคา ที่ดิน และสภาพเเวดล้อมของทำเลที่สนใจก่อนจะทำการซื้อขายที่ดินนั้น ๆ การตรวจสอบราคาของทำเล ที่เราสนใจจะทำการซื้อขาย และการตรวจสอบสภาพแวดล้อมโดยรอบของ ที่ดิน ที่เราสนใจจะทำการซื้อขายที่ดิน

Read More »
ที่ดิน

วิธีการลงทุนเกี่ยวอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นที่ดิน คอนโด บ้านอื่น ๆ อีกมากมาย

วิธีการลงทุนเกี่ยวอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น ที่ดิน คอนโด บ้านอื่น ๆ อีกมากมาย การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ที่ดิน คอนโด บ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน และอสังหาริมทรัพย์

Read More »
ที่ดิน

เคล็ดลับดีๆ ที่จะสามารถ ทำกำไรกับ ที่ดิน ได้

เคล็ดลับดีๆ ที่จะสามารถ ทำกำไรกับ ที่ดิน ได้ ในปัจจุบันนี้ ถ้าเราจะพูดถึง การขาย ที่ดิน นั้นนับว่า ปัจจุบันถือว่า เป็นการลงทุน ที่ค่อนข้างน่าสนใจ เป็นอย่างมากซึ่ง กระแสตอนนี้ เป็นอันดับ 1 มาแรงที่สุด

Read More »
ที่ดิน

ราคาของ ที่ดิน ก็คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ ไม่ขาดทุน

ราคาของ ที่ดิน ก็คือสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้ ไม่ขาดทุน เมื่อเราทำ การตั้งราคาซื้อขาย ที่ดิน จะไม่ได้ถือเป็นค่าที่แท้จริง ของทรัพย์สินนั้นๆ เพราะว่า ถ้าหากยังมีปัจจัยอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็จะทำให้ราคาเหล

Read More »