BLOG

บทความ

บ้าน

สิ่งที่ควรรู้ก่อนทำการกู้เงินร่วมกันในการซื้อบ้าน

สิ่งที่ควรรู้ก่อนทำการกู้เงินร่วมกันในการซื้อ บ้าน สำหรับใครที่กำลังจะมีแพลนคิดจะมี บ้าน หากจะทำการยื่นกู้ร่วมกันซื้อบ้าน เพื่อที่จะให้ทางธนาคาร ได้ทำการอนุมัตได้ง่ายขึ้น วันนี้ ทรัพย์สิน พร็อพเพอร์ตี

Read More »
ขายบ้าน

สิ่งสำคัญของสัญญาการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

สิ่งสำคัญของสัญญาการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เช่นที่ดิน บ้าน และคอนโด สัญญาการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เช่นที่ดิน บ้าน และ คอนโด เป็นสัญญาที่ต้องมีคู่สัญญาสองฝ่าย คือผู้ซื้อและผู้ขาย ซึ่งต่างฝ่ายต่างได้รั

Read More »
ที่ดิน

สร้างกำไรจาก ที่ดิน และอสังหาง่ายๆ

สร้างกำไรจาก ที่ดิน และอสังหาง่ายๆ อยากจะทำเรื่อง ของการ ซื้อขายที่สามารถ ทำให้กลายเป็น เรื่องง่ายๆของการ ขาย ที่ดิน หรือทำให้ที่ดินนั้น เกิดกำไร ในที่ดินเอง หรือตัวอสังหาต่างๆใครๆ ก็เก็งกำไรเมื่อมี โ

Read More »
ที่ดิน

รู้ก่อนเพื่อที่จะ สามารถทำการ ขาย ที่ดิน ได้ไวกว่าเดิม

รู้ก่อนเพื่อที่จะ สามารถทำการ ขาย ที่ดิน ได้ไวกว่าเดิม การที่เรามีทรัพย์สินหรือว่า ที่ดิน ของเรานั้นเก็บไว้มากมาย ยิ่งเวลาผ่านไป ช่วงเวลาต่างๆ ก็จะทำให้ที่ดินนั้น เกินมีมูลค่าที่สูงขึ้นอย่างแน่นอน ยิ่

Read More »
ขายฝากที่ดิน

หลักที่สำคัญของการขายฝากที่ดินและระยะเวลาในการทำสัญญา

หลักที่สำคัญของการ ขายฝากที่ดิน  ขายฝากที่ดิน คือรูปแบบการทำนิติกรรมการซื้อขายที่ดินประเภทหนึ่ง โดยกรรมสิทธฺ์ในที่ดินจะตกเป็นของผู้ซื้อฝากทันที เมื่อมีการจดทะเบียนนิติกรรมขายฝาก ณ สำนักงานที่ดิน ระหว่

Read More »
ที่ดิน

ปิดการขายไวในการขาย ที่ดิน

ปิดการขายไวในการขาย ที่ดิน การ ขายที่ดิน ในปัจจุบันนั้น ค่อนข้างแตกต่างจาก การขายพวกอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ หรือว่า ทำการขายบ้าน หรือคอนโด โดยเฉพาะ ที่ดิน ไม่ได้มีตัวช่วย ในเรื่องของการตกแต่ง เข้ามาเกี่ย

Read More »