BLOG

บทความ

บ้าน

การซื้อขายบ้านที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ แต่ละครั้งต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

การซื้อขาย บ้าน ที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ แต่ละครั้งต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ? การซื้อขาย บ้าน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ เมื่อผู้ซื้อและผู้ขายได้ทำการตกลงกัน ที่จะทำการซื้อขายบ้านพร้อมที่ดิน ได้ทำการต

Read More »
ขายบ้าน

การขายบ้านแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายเเละภาษีอะไรบ้างที่ต้องรู้ ?

การ ขายบ้าน แต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายเเละภาษีอะไรบ้างที่ต้องรู้ ? การ ขายบ้าน และคอนโดนั้นเมื่อทำการขายได้แล้ว จะต้องทำการเสียภาษี คือ ภาษีเงินได้หนัก ณ ที่จ่าย และภาษีธุรกิจเฉพาะ จะคิดภาษีที่ 3.3 % ของร

Read More »
ที่ดิน

รวมสิ่งที่ต้องรู้ ในการขายฝาก ที่ดิน 

รวมสิ่งที่ต้องรู้ ในการขายฝาก ที่ดิน  การขายฝาก ที่ดิน นั้นเป็นอีกหนึ่งช่องทางใน การเลือกซื้อขายที่ใช้หลักทรัพย์ แบบที่ดินเป็นหลักค้ำประกัน ซึ่งมีวิธีการดำเนิน การขั้นตอนและใช้เอกสารต่างๆรวมถึงค่าธรรม

Read More »
ที่ดิน

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการโอน ที่ดิน ควรทำอย่างไร

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการโอน ที่ดิน ควรทำอย่างไร ไม่ว่าคุณจะทำการซื้อบ้านหรือว่า ซื้อคอนโดหรือว่าซื้อ ที่ดิน ไม่ได้จะมีแค่ค่าผ่อนบ้าน เท่านั้นแต่ใน สิ่งนี้ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกด้วยหนึ่งใน นั้นก็คื

Read More »
ที่ดิน

ซื้อขายที่ดินเรื่องที่รู้เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับหลายคน

ซื้อขาย ที่ดิน เรื่องที่รู้เพื่อเป็น ประโยชน์สำหรับหลายคน ที่ดิน หรือว่าอสังหา หรือว่าทำไงดีในการปลูกสร้างบ้าน ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอันดับต้นๆ ของการอยู่อาศัยเพราะที่ดินโยนแล้วมีทำเลที่ตั้ง ที่ดีนอกจา

Read More »
ขายที่ดิน

ขายที่ดิน สามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาลจริงหรือ?

ความรู้ในการซื้อ ขายที่ดิน ให้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆในอนาคต การซื้อ ขายที่ดิน เป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเป็นอย่างแรก ที่ดิน คือทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ ที่เป็นทรัพย์สินที่จะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ

Read More »