BLOG

บทความ

ซื้อบ้าน

ซื้อบ้านที่ Supsin Property สะดวกสบายมีหลากหลายไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ

ซื้อบ้าน ที่ Supsin Property สะดวกสบายมีหลากหลายไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ หากคุณมีความต้องการที่จะ ซื้อบ้าน แต่ไม่รู้จะหาดูบ้านได้จากที่ไหน ทางเราขอเเนะนำเลยที่ supsin Property มีบ้านและคอนโดขายใน Supsin หลา

Read More »
ขายบ้าน

ขายบ้าน ที่ supsin property มีขั้นตอนอะไรบ้าง ?

ขั้นตอนในการ ขายบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้าง ? ก่อนจะทำการ ขายบ้าน นั้นจะต้องมีขั้นตอนต่างๆที่ผู้ซื้อและผู้ขาย จะต้องทำข้อตกลงกันที่จะทำการซื้อขาย บ้าน และที่ดิน ตกลงในเรื่องของราคา และตกลงในเรื่องของค่าใช้

Read More »
ที่ดิน

ที่ดิน เป็นอสังหาริมทรัพย์ จึงเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาว

ที่ดิน เป็นอสังหาริมทรัพย์ จึงเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาว ที่ดิน เป็นทรัพยากรที่มีค่าในโลก และมีการใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ มากมายตลอด ประวัติศาสตร์ ผู้คนซื้อที่ดินเพื่อสร้างบ้าน หรือเพื่อใช้เป็นพื้นที

Read More »
ขายคอนโด

ขายคอนโด ซื้อคอนโด ครบจบในที่เดียว Supsin Property

ขายคอนโด ออนไลน์ที่สะดวกกับ Supsin Property ซื้อ-ขาย ทำไมต้องขายฝากที่ Supsin Property ??  เราอนุมัติสัญญาไว ดีกว่าไปยื่นขอกับธนาคาร พร้อมให้วงเงินสูงกว่าการนำที่ไปจดจำนอง ดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.5-2% ไม่ม

Read More »
ที่ดิน

ภาษีและค่าธรรมเนียมที่ต้องทราบก่อนทำการซื้อขายที่ดิน

ทำไมถึงต้องรู้ราคาประเมิน ที่ดิน รู้ก่อนเเล้วจะไม่เสีบเปรียบ ราคาประเมินที่ดิน หมายถึง ราคาประเมินที่ดินจากกรม ที่ดิน โดยกรมธนารักษ์ ราคาประเมินที่ดินนั้นมีความสำคัญ คือราคาที่ดินมีไว้เพื่อให้เป็นราคา

Read More »
ขายบ้าน

ขายบ้าน ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง? 

ขายบ้าน ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง?  เคยสงสัยไหมว่าถ้าต้องการ ขายบ้าน จะต้องเตรียมตัวกันยังไง เมื่อผู้ซื้อและผู้ขาย ได้ทำการตกลงราคาซื้อขายบ้านและ ที่ดิน ตกลงค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว จำ

Read More »