BLOG

บทความ

ขายบ้าน

ขายบ้าน ที่ทรัพย์สิน พร็อพเพอร์ตี้ เรามีคำตอบ

การ ขายบ้าน มีขั้นตอนใดบ้าง ก่อนจะทำการ ขายบ้าน นั้นจะต้องมีขั้นตอนต่างๆที่ผู้ซื้อและผู้ขาย จะต้องทำข้อตกลงกันที่จะทำการซื้อขาย บ้าน และที่ดิน ตกลงในเรื่องของราคา และตกลงในเรื่องของค่าใช้จ่ายต่างๆที่จ

Read More »
ซื้อคอนโด

การซื้อขายบ้านและ ซื้อคอนโด แตกต่างกันอย่างไร

การ ซื้อคอนโด มีขั้นตอนและค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง มือใหม่ที่กำลังมีเเผนที่จะทำการ ซื้อคอนโด หรือเตรียมตัวซื้อคอนโดที่อยู่อาศัย วันนี้เรามีคำแนะนำตั้งแต่ราคา ขั้นตอนการมองทำเลที่ตั้งของคอนโด การยื่นกู้ผ่านธ

Read More »
ที่ดิน

กลโกงในการซื้อขายที่ดินที่อาจพบเจอ

กลโกงใน การซื้อขาย ที่ดิน ที่อาจพบเจอ ซื้อขาย ที่ดิน ถือว่าเป็นธุรกรรมที่ค่อนข้างมี ความสำคัญเป็นอย่างมาก และมีความละเอียดอ่อน ในเรื่องของมูลค่าของทรัพย์สิน หรือว่าสินทรัพย์นั้นๆ ค่อนข้างที่จะมีมูลค่า

Read More »
ที่ดิน

การตั้งราคาขาย ที่ดิน ควรตั้งยังไง ไม่ให้ขาดทุน

การตั้งราคาขาย ที่ดิน ควรตั้งยังไง ไม่ให้ขาดทุน ราคาซื้อขาย ขายฝากที่ดิน ในปัจจุบันนั้นจะไม่ได้เป็นมูลค่าที่แท้จริงของสินทรัพย์นั้นๆ เพราะว่าเนื่องจากยังมีปัจจัยอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องสำหรับใน การตั้งร

Read More »

ที่ดิน เป็นทรัพย์สิน อันมีค่า

ที่ดิน เป็นทรัพย์สิน อันมีค่า ที่ดิน เป็นทรัพยากรที่มีค่าในโลก และมีการใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ มากมายตลอด ประวัติศาสตร์ ผู้คนซื้อที่ดินเพื่อสร้างบ้าน หรือเพื่อใช้เป็นพื้นที่ทำการเกษตร แต่เมื่อมีคนซื

Read More »

ขายฝาก ที่ดิน หลักการสำคัญของการของการซื้อขาย และการจำนอง

หลักการสำคัญของการ ขายฝาก ที่ดิน หลักของการ ขายฝาก ที่ดิน อยู่ที่มีการส่งมอบการครอบครองโดยตรง ให้แก่ผู้รับซื้อฝากพร้อมกรรมสิทธิ์ เมื่อครบกำหนดระยะเวลา ผู้ขายฝากจะมีกรรมสิทธิ์ที่จะสามารถไถ่ถอนทรัพย์สิน

Read More »