BLOG

บทความ

ที่ดิน

ซื้อขายบ้าน ที่ดิน ช่วงที่กำไรดี

ซื้อขายบ้าน ที่ดิน ช่วงที่กำไรดี จังหวะใน การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หรือว่า ที่ดิน ที่จะสามารถทำได้ถูกต้อง และถูกเวลาพี่เหมาะสมเพื่อ ที่จะได้กำไรมากกว่าเดิม บ้าน และที่ดิน นอกจากจะมีไว้ใช้อยู่อาศัยหรือว

Read More »
ที่ดิน

เก็งกำไร ที่ดิน ให้ได้โดยไว

เก็งกำไร ที่ดิน ให้ได้โดยไว เมื่อเราจะพูดถึง ในเรื่องของ การเก็งกำไรไม่ว่า จะเป็นอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน คอนโดหรือว่า การซื้อขาย บ้าน หลายคน คงที่จะทำการนึกถึง ภาพการทำงานในช่วงระยะสั้นๆ หรือตามสุภาษิต

Read More »
จำนอง

จำนอง ทรัพย์สินพร็อพเพอร์ตี้รับจำนองอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด

ทรัพย์สิน พร็อพเพอร์ตี้ รับจำนอง ขายฝาก ที่ดิน บ้าน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด ทรัพย์สิน พร็อพเพอร์ตี้ ของเรายินดีให้คำปรึกษา และพร้อมให้คำแนะนำ วิธีการแก้ปัญหาให้แก่ผู้ที่สนใจ จำนอง ขายฝาก ที่ดิ

Read More »
ที่ดิน

ที่ดิน การวัดพื้นที่ดินแบบไร่ งาน และแบบตารางวาที่ควนรู้?

การวัดพื้นที่ ที่ดิน แบบไร่ งาน และแบบตารางวา ที่ควนรู้? พื้นที่ ที่ดิน ในประเทศไทยของเราที่เราใช้อยู่ในปัจจุบัน หรือมีการเเสดงโฉนดและมีเอกสารราชการต่างๆ จะมีหน่วยเป็นเนื้อที่ดินแบบเป็น ไร่ งาน และตาร

Read More »
ที่ดิน

ที่ดิน ราคาประเมินที่ดินคืออะไรทำไมถึงต้องรู้ราคาประเมินที่ดิน ?

ราคาประเมินที่ดินคืออะไร ทำไมถึงต้องรู้ราคาประเมิน ที่ดิน ราคาประเมินที่ดิน หมายถึง ราคาประเมินที่ดินจากกรม ที่ดิน โดยกรมธนารักษ์ ราคาประเมินที่ดินนั้นมีความสำคัญ คือราคาที่ดินมีไว้เพื่อให้เป็นราคากลา

Read More »
ที่ดิน

ปัจจัยที่ ส่งผลต่อราคา ที่ดิน

  ปัจจัยที่ ส่งผลต่อราคา ที่ดิน สำหรับหลายคนที่มี ที่ดิน บ้าน ของตัวเองอยู่แล้ว และอยากที่จะทำการทราบว่า ที่ดินของตนเองนั้น มีมูลค่าที่สูงหรือว่า มีมูลค่าที่ต่ำตามเศรษฐกิจต่างๆ ในยุคปัจจุบันถือว่า ค่อ

Read More »