BLOG

บทความ

ที่ดิน

รู้ก่อนการโอน ที่ดิน ช่วยได้

รู้ก่อนการโอน ที่ดิน ช่วยได้ ในการที่เราจะทำ การโอน ที่ดิน นั้นหลังจากที่เราได้ทำ การขายที่ดิน ได้ ไม่ว่าจะด้วยค่าใช้จ่ายเพลง หรือว่า น้อยจำเป็นต้องมีค่าธรรมเนียม ในการโอนในแต่ละ ค่าธรรมเนียมใน การโอน

Read More »
ขายฝากบ้าน

ขายฝากบ้าน ดียังไงวันนี้ทาง Supsin Property มีบทความดีๆมาฝาก

ข้อดีของการ ขายฝากบ้าน ไม่เสียเวลาในการบังคับคดี เพราะการ ขายฝากบ้าน บ้านที่เราดำเนินการขายฝากจะหลุดทันทีเมื่อครบสัญญา บ้านนั้นจะตกกับเจ้าของคนใหม่ในทันที กล่าวได้ว่า บ้านจะเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้รับขายฝ

Read More »
ที่ดิน

สร้าง ที่ดิน ให้เกิดกำไร 

สร้าง ที่ดิน ให้เกิดกำไร  การที่เราจะต้องทาง การมองอนาคตโดย การเลือกใช้วิธีการลงทุน ในอสังหาริมทรัพย์หรือว่า ในการซื้อ ที่ดิน คอนโด ซื้อบ้าน หรือว่า ทาวน์โฮมต่างๆและยังมีอีกมากมาย ในทุกวันนี้มักจะมีนั

Read More »
คอนโด

คอนโด วิธีการทำสัญญาจะซื้อจะขายอสังหาริมทรัพย์ที่ควรรู้

วิธีการทำสัญญาจะซื้อจะขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน และ คอนโด ในการซื้อขายอสังหาสังหาริมทรัพย์นั้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาย บ้าน ที่ดิน คอนโด หรือ คอนโดมือสอง นั้นแน่นอนว่า เมื่อมีการตกลงในเรื่องของราค

Read More »
ขายฝากที่ดิน

ขายฝากที่ดิน หลักการสำคัญของการขายฝากที่ดินและอสังหาริมทรัพย์

หลักการสำคัญของการ ขายฝากที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ การขายฝาก หรือการขายฝาก ขายฝากที่ดิน และอังหาริมทรัพย์ คือ การทำสัญญาการซื้อขายกรรมสิทธิ์ ในทรัพย์สินที่ตกไปยังผู้ซื้อ โดยการทำสัญญานั้นต้องมีการทำข้

Read More »
ขายฝากที่ดิน

ขายฝากที่ดิน มีกระบวนการและรายละเอียดอย่างไรบ้าง ?  

ขายฝากที่ดิน มีกระบวนการและรายละเอียดอย่างไรบ้าง ?   ขายฝากที่ดิน คือ การกู้ยืมที่มีขั้นตอนการดำเนินการ ที่ถูกต้องตามกฎหมาย มีการจดทะเบียนขายฝากที่กรมที่ดินอย่างถูกต้อง ในพื้นที่ที่โฉนดที่ดินแปลงที่ต้

Read More »