BLOG

บทความ

ที่ดิน

ที่ดิน นั้นต้องเสียภาษีและเสียค่าธรรมเนียมอะไรบ้าง ?

ระหว่างการดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ การซื้อขาย ที่ดิน นั้นต้องเสียภาษีและเสียค่าธรรมเนียมอะไรบ้าง ? การลงทุนในการซื้อขาย บ้าน ที่ดิน หรือการซื้ออสังหาริมทรัพย์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุนที่น่าสนใจ ไม

Read More »
ขายบ้าน

ขายบ้าน การเตรียมเอกสารสำหรับการโอนบ้าน / ที่ดิน

การเตรียมเอกสารสำหรับการ ขายบ้าน โอนบ้าน / ที่ดิน  ขั้นตอนวิธีการ ขายบ้าน นั้นจะต้องมีขั้นตอนต่างๆที่ผู้ซื้อและผู้ขาย จะต้องทำข้อตกลงกันที่จะทำการซื้อขาย บ้าน และที่ดิน ตกลงในเรื่องของราคา และตกลงในเร

Read More »
ที่ดิน

ย่นเวลาใน การซื้อขาย ที่ดิน

ย่นเวลาใน การซื้อขาย ที่ดิน การที่เราจะทำ การซื้อขาย ที่ดิน บ้าน ถือว่า เป็นเรื่องที่ น่าสนใจมากๆ ในปัจจุบัน เพราะว่า การซื้อ ขายที่ดิน ในปัจจุบันต่าง มีทั้งนักลงทุนมือใหม่ และมือเก่า ร่วมการที่จะ ทำก

Read More »
ซื้อขาย ที่ดิน

ประเมิน เป็นซื้อขาย ที่ดิน ได้

ประเมิน เป็นซื้อขาย ที่ดิน ได้ เมื่อที่เราจะทำ การซื้อขายที่ดิน หรือว่า อสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้าน คอนโด หรือว่าอาคารต่างๆ สิ่งที่สำคัญนอกเหนือไป จากทำเลที่ตั้ง ที่ดิน ของที่ดังกล่าวนั้น หรือ การทำกา

Read More »
คอนโด

ก่อนซื้อคอนโดต้องดูทำเลอะไรบ้าง ??

ก่อนซื้อ คอนโด ต้องดูทำเลอะไรบ้าง ?? ก่อนจะซื้อ คอนโด สักห้องหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อลงทุนคอนโดไว้ปล่อยเช่า ปัจจัยแรกที่ควรนำมาพิจารณาเพื่อประกอบการตัดสินใจเสมอ ก่อนที่จะเ

Read More »
ที่ดิน

มือใหม่ หัดขาย ที่ดิน

มือใหม่ หัดขาย ที่ดิน หลายคนที่เข้ามาใหม่ ที่นี้อาจเป็น ผู้ที่ไม่ได้มีความรู้ ในเรื่องของอสังหาหรือว่า การขายบ้านขาย ที่ดิน ขายอาคารต่างๆ เพราะอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมือใหม่ทั้งสิ้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่อ

Read More »